Hệ thống lọc nước công nghiệp lắp đặt tại nhà máy, nhà xưởng

Hệ thống lọc nước công nghiệp công nghệ RO tinh khiết

Xã hội mỗi ngày tăng trưởng chóng mặt, mỗi người càng ngày phải gặp rất nhiều ảnh hưởng xấu. Đáng chú ý chính là ảnh hưởng xấu tới chất lượng nguồn nước. Nước đạt chuẩn trở nên khan hiếm do hệ quả không tốt đến từ đời sống. Trong sắp tới, lối đi nào sẽ giúp con người giải quyết tình trạng này.

Hệ thống lọc nước RO
Hệ thống lọc nước RO

Hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp tốt nhất giúp lọc nước nguồn ô nhiễm. Điều này giúp đảm nhiệm việc lọc nước và cho ra nước đạt chuẩn, sạch khuẩn. Phục vụ mọi công việc cuộc sống hàng ngày như làm bếp, uống.

Hệ thống lọc nước công nghiệp là gì?

Hệ thống lọc nước công nghiệp được định nghĩa là tổng hợp các linh kiện được tạo nên từ các hãng chế tạo. Chúng là hệ thống màng lọc liên kết với nhau bởi các ống dẫn nối. Nước dẫn qua các màng lọc và các chất bụi bẩn, vi khuẩn, kim loại,… bị ngăn chặn trước khi qua màng lọc. Nước đảm bảo chất lượng an toàn được sản xuất ra.

Cấu tạo của máy lọc nước công nghiệp

Hệ thống tiền lọc

Được hiểu tổng quát là hệ thống tiền lọc là những công đoạn đầu tiên của toàn bộ hệ thống lọc nước tinh khiết. Nước cấp đầu vào đầu tiên sẽ được lọc phần thô. Cụ thể là nước được loại bỏ tạp chất lơ lửng, độc tố ion kim loại nặng. Muốn hiện thực hóa được phần công việc này. Không gì khác là dựa vào bộ phận máy bơm cao áp và cột lọc thô.

Thiết bị lọc RO

Nước  sau quá trình lọc ở giai đoạn tiền xử lý sẽ được chuyển tới chu trình lọc ở màng RO. Quá trình lọc ở màng RO được coi tương tự một mạch máu dành cho hệ thống lọc nước công nghiệp. Đó là, màng RO có thể loại bỏ 99,9% các loại tạp chất. Có cặn bẩn, virus, vi khuẩn không tốt tồn tại trong nước.

Cấu tạo hệ thống máy
Máy lọc nước công nghiệp

Tùy thuộc vào độ sạch của nước đầu vào cùng với khả năng sản xuất nước sau quá trình lọc, thì mỗi một máy lọc nước công nghiệp sẽ được sắp đặt số lượng màng RO khác nhau. Số màng RO càng nhiều, đồng nghĩa công suất sản xuất khối lượng nước tinh khiết rất nhiều.

Máy bơm cao áp

Như đã phân tích ở phần trên, màng RO đặc biệt hữu ích đối với máy lọc. Thế nhưng để có thể điều hành được màng lọc thì cần đảm bảo một áp suất nước đủ để cho nước đi qua màng lọc. Chỉ như thế nước mới có thể đi qua màng lọc. Hệ thống máy bơm cao áp sẽ thực hiện vai trò này, chúng có thể gọi với một cái tên quen thuộc khác đó là bơm RO.

Sản phẩm máy bơm cao áp này được thiết kế vô cùng khác biệt. Khi vận hành hệ thống bơm cao áp dồn nén lực nước đủ sức ép để quy trình đưa nước qua màng lọc tiến hành tốc độ tại màng RO.

Bộ phận điều khiển trong hệ thống lọc nước công nghiệp

Để có thể vận hành hệ thống lọc nước nên phải có một hệ thống điều khiển tương xứng. Hệ thống điều khiển này bao gồm có các hệ thống bảng mạch điện tử, đồng hồ đo áp, đồng hồ hiển thị số liệu mức độ nhiễm khuẩn nước đầu vào, đầu ra.

Hệ thống lọc nước Tekcom
Hệ thống lọc nước Tekcom

Hoạt động lọc nước được tiến hành một cách khép kín. Hệ thống máy cũng tự động làm sạch màng, tiếp đến là hiện rõ kết quả lên màn hình. Đến mức với các hệ thống vô cùng hiện đại chúng có khả năng truyền tải các thông số tới máy tính hoặc điện thoại. Chính tính năng này giúp tạo điều kiện cho việc theo dõi của con người.

Hệ thống lọc nước công nghiệp là dòng sản phẩm tốt nhất cung cấp nguồn nước sạch dung trong nhà máy, nhà xưởng. Để được tư vấn công suất lọc phù hợp, Quý khách hàng đừng quên liên hệ Tekcom theo Hotline: 0377770000.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *