Hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp với trường tiểu học

Máy lọc nước công nghiệp đang được sử dụng rất phổ biến trong đời sống của chúng ta. Nhất là những nơi đông người như văn phòng, nhà xưởng, chung cư và đặc biệt là các trường học. Vậy sử dụng hệ thống lọc nước công nghiệp phù hợp với các trường tiểu học không? Nên lựa chọn đơn vị cung cấp nào? Hãy cùng với Kensi giải đáp những thắc mắc trên nhé.

Có nên sử dụng máy lọc nước công nghiệp cho trường tiểu học

Hệ thống lọc nước công nghiệp đang trở thành sản phẩm dân dụng không thể thiếu trong cuộc sống hằng ngày. Chúng được sử dụng nhằm cung cấp cho chúng ta nguồn nước sạch, an toàn và chất lượng. Vậy tại các trường tiểu học có nhất thiết phải sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp không?

"<yoastmark
Hệ thống lọc nước cho trường học

Sử dụng hệ thống máy lọc nước công nghiệp cho các trường tiểu học là điều nên làm. Nguồn nước sinh hoạt hằng ngày có thể chứa các vi khuẩn. Làm ảnh hưởng đến sức khỏe của các em. Do đó, nguồn nước từ máy lọc công nghiệp sẽ giúp học sinh, giáo viên. Cán bộ nhân viên có một sức khỏe tốt nhất.

Lưu ý khi chọn máy lọc nước công nghiệp tại trường tiểu học

Khi đã xác định mua máy lọc nước công nghiệp. Các trường tiểu học cần phải lưu ý các vấn đề dưới đây để chọn mua được hệ thống máy lọc nước chất lượng và phú hợp nhất.

"<yoastmark
Hệ thống máy lọc nước cho trường học

Hệ thống máy lọc nước có công nghệ lọc hiện đại

Lưu ý đầu tiên khi chọn mua hệ thống lọc nước công nghiệp chính là xác định xem máy lọc nước có công nghệ lọc như thế nào. Bởi hệ miễn dịch của học sinh tiểu học còn kém. Nên lựa chọn những dòng máy lọc nước có màng lọc được thiết kế với tính năng thấu ngược. Có khả năng loại bỏ được vi khuẩn, tập khuẩn, bụi bẩn, chất hóa học,…Nhờ màng lọc đó mà nguồn nước được sản xuất ra là nước sạch. An toàn, đảm bảo sức khỏe tốt nhất.

Công suất phù hợp

Xác định công suất máy lọc nước; Cũng là một trong những yếu tố cần được nhà trường quan tâm khi lựa chọn mua máy lọc nước công nghiệp. Nhà trường cần phải nắm rõ mức tiêu thụ nước của học sinh, giáo viên và nước sinh hoạt cần có để lựa chọn những dòng máy phù hợp nhất. Tránh trường hợp mua máy về nhưng nguồn nước không đáp ứng đủ hoặc dư thừa.

bàn giáo máy lọc nước RO cho các trường học bán trú
Hệ thống lọc nước  cho trường học dân tộc nội trú

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp có Thiết kế hiện đại, nhỏ gọn

Lưu ý tiếp theo chính là nên lựa chọn hệ thống lọc nước công nghiệp phải được thiết kế hiện đại, nhỏ gọn. Đặc điểm của các trường tiểu học là học sinh còn khá quậy. Không có khả năng cao trong việc phòng tránh những tác động từ những dụng cụ điện. Do đó, nên lựa chọn những dòng máy lọc nước nhỏ gọn, dễ dàng di chuyển ở những không gian khác nhau mang lại tiện ích cho học sinh.

Giá thành phải chăng

Lưu ý cuối cùng chính là giá thành của máy lọc nước công nghiệp. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều dòng máy nội, ngoại nhập do đó giá thành cũng rất đa dạng, phong phú. Vì vậy, nhà trường cần tham khảo giá thành ở nhiều nơi trước khi lựa chọn mua máy.

bàn giáo máy lọc nước RO cho các trường học bán trú
bàn giáo máy lọc nước RO cho các trường học bán trú

Kensi –  dòng máy lọc nước công nghiệp tin tưởng dành cho bạn

Hệ thống máy lọc nước RO thương hiệu Kensi có máy lọc nước trường học, uy tín nhất trên thị trường máy lọc nước công nghiệp hiện nay. Thương hiệu Kensi là thương hiệu độc quyền của công ty Tekcom. Lựa chọn dòng máy này bạn sẽ được trải nghiệm những tính năng vượt trội như:

Công nghệ màng lọc tiên tiến

Thiết kế tinh tế

– Hệ thống điều khiển tự động

– Thương hiệu uy tín

– Chất lượng nguồn nước đạt tiêu chuẩn quốc tế

– Đội ngũ nhân viên đông đảo, chuyên nghiệp

– Chế độ chăm sóc khách hàng với nhiều ưu đãi vượt trội

– Chính sách bảo hành, chăm sóc khách hàng.

Quy chuẩn nước uống trực tiếp Bộ Y Tế

Hệ thống lọc nước công nghiệp đặc biệt hữu ích với trường tiểu học. Chúng giúp tạo ra nguồn nước sạch. Đảm bảo sự an toàn và có lợi nhất cho sức khỏe học sinh. Tekcom – đơn vị hàng đầu về cung cấp máy lọc nước luôn sẵn sàng phục vụ mọi nhu cầu của quý khách. Nếu còn thắc mắc về sản phẩm cần được tư vấn. Khách hàng hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi.

Công ty TNHH thiết bị và công nghệ Tekcom

Trụ sở: Xóm 8, thôn Tiền Phong, xã Kim Lan, huyện Gia Lâm, Hà Nội

Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline tư vấn: 0377770000

Kỹ thuật: 0919005699

Email: cskh.tekcom@gmail.com

Phone: (+84) 2432161422 / 21

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *