Vì sao nên lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO có tủ cho trường học?

Máy lọc nước công nghiệp RO từ lâu đã được biết đến với công dụng cho ra nguồn nước có độ tinh khiết cao. Việc lắp hệ thống lọc nước có tủ cho trường học không chỉ giúp sản phẩm có tính thẩm mỹ cao còn đảm bảo an toàn cho quá trình vận hành, tiết kiệm chi phí.

Máy lọc nước công nghiệp RO có tủ cho trường học là dòng máy như thế nào?

Máy lọc nước công nghiệp RO là dòng máy có công suất lớn, khả năng lọc sạch mọi nguồn nước cấp. Nguồn nước sau khi lọc có chất lượng cao, đạt tiêu chuẩn nước uống trực tiếp QCVN 6-1:2010 của Bộ Y tế. Máy lọc nước RO được dùng cho các trường học để đảm bảo sức khỏe của học sinh và tiết kiệm chi phí.

Máy lọc nước công nghiệp RO có tủ cho trường học
Máy lọc nước công nghiệp RO có tủ cho trường học

Hệ thống được thiết kế với cấu tạo như sau:

  • Bộ lọc thô – giai đoạn tiền lọc: Bộ lọc thô với các cột lọc chứa vật liệu lọc chuyên dụng như: Cát thạch anh, sỏi thạch anh, cát mangan, hạt Cation, than hoạt tính… Nước nguồn được đưa lần lượt qua từng tầng lọc, giúp loại bỏ các tạp chất có kích thước lớn lơ lửng, kim loại nặng, khử màu, mùi, làm mềm nước. 
  • Màng lọc RO: Màng lọc có kích thước khe lọc 0.0001 micron, cùng việc vận hành theo cơ chế thẩm thấu ngược, giúp loại b 99.9% tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn… Lúc này, nguồn nước có độ tinh khiết cao và có thể sử dụng cho việc uống trực tiếp. 
  • Đèn UV: Tùy theo nhu cầu sử dụng của nhà trường về yêu cầu chất lượng nước. Đèn UV triệt tiêu vi khuẩn còn sót lại và chống tái khuẩn, đảm bảo chất lượng an toàn khi sử dụng.

Ngoài ra, hệ thống còn được lắp đặt thêm các hệ thống đo lường, điều chỉnh áp suất, hệ thống bơm… Tất cả chứa đựng và bảo vệ trong tủ bảo vệ.

Lợi ích khi lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO có tủ bảo vệ cho trường học 

Việc lắp đặt máy lọc nước RO có tủ bảo vệ cho trường học mang lại nhiều lợi ích vượt trội:

Cấp nước sạch sử dụng cho các hoạt động 

Dẫn chứng như:

  • Làm nước uống trực tiếp cho giáo viên và học sinh
  • Sử dụng trong bếp bán trú 
  • Sử dụng trong các hoạt động học tập, thí nghiệm 
  • Sử dụng làm nước sạch cho các hoạt động sinh hoạt khác

Nguồn nước sạch góp mặt trong các hoạt động giúp đảm bảo sức khỏe học sinh, giáo viên… khi sử dụng.

Máy lọc nước công nghiệp RO vận hành ổn định, an toàn  

Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO có tủ bảo vệ trong trường học là một biện pháp thiết thực để đảm bảo nguồn nước uống an toàn. Nâng cao sức khỏe cộng đồng và tạo môi trường học tập tốt hơn. 

Máy lọc nước công nghiệp RO có tủ cho trường học
Máy lọc nước công nghiệp RO có tủ cho trường học giúp an toàn trong quá trình sử dụng

Thiết kế tủ bảo vệ còn giúp ngăn chặn việc tiếp xúc trực tiếp với các bộ phận của hệ thống lọc. Tạo sự an tâm cho người dùng trong suốt quá trình máy chạy. Ngoài ra, tủ còn bảo vệ các thiết bị khỏi các yếu tố môi trường như: bụi bẩn, nước và các tác nhân gây hại khác. 

Tiết  kiệm chi phí bảo hành 

Bằng cách bảo vệ các thành phần của hệ thống khỏi hư hỏng cơ học và môi trường, tủ bảo vệ giúp kéo dài tuổi thọ của thiết bị. Từ đó giảm thiểu chi phí bảo trì và thay thế, tiết kiệm một khoản tiền đáng kể cho nhà trường.  

Địa điểm mua hệ thống lọc nước công nghiệp RO uy tín, chất lượng 

Trên thị trường hiện nay khi nhắc đến mua bán máy lọc nước công nghiệp RO, sẽ thường gây khó khăn cho người tiêu dùng trong việc tìm kiếm địa chỉ cung cấp uy tín. Bởi, sự đa dạng của các đơn vị phân phối trên thị trường.

Để có thể tìm kiếm được một địa chỉ cung cấp các hệ thống lọc uy tín và chất lượng, người tiêu dùng cần nghiên cứu và tìm hiểu kỹ lưỡng. Đảm bảo lựa chọn được thiết bị chất lượng, chính sách giá tốt cùng các dịch vụ đi kèm phù hợp. 

Máy lọc nước công nghiệp RO có tủ cho nguồn nước sạch, tinh khiết
Máy lọc nước công nghiệp RO có tủ cho nguồn nước sạch, tinh khiết

Tekcom có 13 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực xử lý nước, cung cấp hàng nghìn hệ thống lọc cho các dự án, công trình lớn, nhỏ trong và ngoài nước. Những sản phẩm của Tekcom đều được các kỹ sư có kinh nghiệm lên cấu hình, lắp đặt tối ưu. Hệ thống ứng dụng công nghệ hiện đại, lựa chọn kỹ lưỡng vật liệu cấu thành. Cho hiệu quả lọc nước vượt trội, đảm bảo độ bền bỉ, tiết kiệm chi phí cho các đơn vị. 

Nếu quý khách có thắc mắc hay nhu cầu lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO có tủ cho trường học, vui lòng liên lạc ngay tới số hotline của Tekcom: 0377770000 để được tư vấn miễn phí.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *