Hệ thống lọc nước công nghiệp Tekcom – Chất lượng, uy tín, giá tốt nhất

Hệ thống lọc nước công nghiệp là giải pháp lọc nước công suất lớn

Cuộc sống mỗi ngày đi lên mạnh mẽ, chúng ta đều phải đối diện nhiều điều tiêu cực. Đáng chú ý phải kể đến nhiễm bẩn nguồn nước. Nước đạt chuẩn trở nên giảm bớt do tác động tiêu cực bởi môi trường sống.

Máy lọc nước công suất lớn
Máy lọc nước công suất lớn

Để cung cấp nguồn nước sạch sử dụng, cung cấp với công suất lớn, hệ thống lọc nước công nghiệp được các đơn vị lựa chọn phổ biến. Điều này sẽ đảm nhiệm vai trò lọc nước, sản xuất ra nguồn nước an toàn.

Hệ thống lọc nước công nghiệp là gì?

Hệ thống lọc nước là hệ thống các linh kiện được tạo nên bởi các hãng chế tạo. Chúng được mô tả là hệ thống màng lọc nối tiếp nhau bằng một số ống dẫn nối. Nước dẫn qua hệ thống màng lọc, cột lọc và các cặn bẩn, vi khuẩn, ion kim loại nặng,… bị giữ lại.

Cấu tạo của máy lọc nước công nghiệp

Màng lọc RO

Nước  sau quá trình hoàn thành hoạt động tiền xử lý được dẫn chuyển vào giai đoạn lọc ở  màng thẩm thấu ngược RO. Hệ thống RO được coi gần với một trái tim đối với hệ thống lọc nước công nghiệp. Nói dễ hiểu hơn, màng RO nổi bật với khả năng xử lý đến 99,9% tất cả các chất gây hại. Gồm có các cặn bẩn, virus, vi khuẩn độc hại tồn tại trong nước.

Màng lọc RO CSM
Màng lọc RO CSM

 

Máy bơm cao áp

Như đã phân tích ở mục trên, màng RO vô cùng quan trọng đối với hệ thống lọc. Thế nhưng muốn điều khiển được hệ thống lọc thì cần đến một áp lực nước đủ lớn. Chỉ như thế nước mới thẩm thấu qua màng lọc. Bơm cao áp sẽ tiến hành nhiệm vụ này, thiết bị đó được nhiều người gọi với cái tên quen thuộc khác là bơm RO.

Bộ phận điều khiển

Để điều hành thuận tiện đối với hệ thống lọc nhất định là phải có các thiết bị điều khiển thích hợp. Hệ thống điều khiển này được tạo nên từ các thiết bị bảng mạch điện tử, thiết bị đo áp, đồng hồ thông báo thông tin nguồn nước đầu vào, đầu ra.

Ứng dụng của hệ thống lọc nước

Trong thực tế, hệ thống lọc nước áp dụng vô cùng lớn trong sản xuất và cuộc sống. Bên cạnh đó, hệ thống lọc nước còn đóng trọng trách vô cùng lớn. Cụ thể, hệ thống lọc nước  đáp ứng cho hoạt động hình thành nước tinh khiết, nước đóng chai,… Hầu hết tổ chức sản xuất nước giải khát, thực phẩm đều có nhu cầu đối với thiết bị máy lọc nước.

Máy lọc nước Tekcom
Máy lọc nước Tekcom

Để nhận được những sự tư vấn từ đơn vị có chuyên môn với dòng hệ thống lọc nước công nghiệp; Quý khách hàng đừng quên liên hệ Hotline: 0377770000.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *