Tìm hiểu giá chi tiết hệ thống lọc nước công nghiệp RO tinh khiết

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO cần thiết trong đời sống

Xã hội mỗi ngày tăng trưởng mạnh mẽ, chúng ta càng ngày phải đối mặt với không ít nguy cơ. Đáng chú ý phải kể đến sự ô nhiễm nguồn nước trầm trọng hiện nay. Nước sạch trở nên khan hiếm do tác động không tốt đến từ đời sống. Trong tương lai, lối đi nào hỗ trợ con người tháo gỡ tình trạng này.

Hệ thống lọc nước RO
Hệ thống lọc nước RO

Giải pháp tốt nhất đó là hệ thống lọc nước công nghiệp tinh khiết RO. Dòng sản phẩm này giúp đảm nhiệm việc lọc nước và tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết hơn. Đáp ứng mọi việc làm trong cuộc sống mỗi ngày như nấu ăn hay uống trực tiếp.

Hệ thống lọc nước công nghiệp là gì?

Hệ thống lọc nước được biết đến là tổng hợp các dòng sản phẩm được làm ra bởi các đơn vị chức năng. Tổ hợp đó được mô tả là hệ thống màng lọc được nối với nhau bằng một số ống dẫn nối. Nước dẫn qua các màng lọc và các chất gây hại như tạp chất, vi sinh vật siêu nhỏ, kim loại,… đều bị ngăn chặn trước khi qua màng lọc. Nước đảm bảo chất lượng an toàn được sản xuất ra.

Cấu tạo máy lọc nước công nghiệp RO

Màng lọc RO

Nước sau khi hoàn thành hoạt động tiền xử lý sẽ được chuyển đến chu trình lọc ở màng RO. Hệ thống RO được coi tương tự một trái tim dành cho hệ thống lọc nước công nghiệp. Chi tiết, công nghệ thẩm thấu ngược RO có chức năng tiêu diệt 99,9% tất cả các mảng bám, virus, vi sinh vật siêu nhỏ độc hại có trong nước.

Máy lọc nước tinh khiết
Máy lọc nước tinh khiết

Máy bơm cao áp

Như đã phân tích ở mục trên, màng RO rất hữu ích đối với hệ thống lọc. Thế nhưng để vận hành được hệ thống lọc thì cần đến một sức nén nước đủ để cho nước đi qua màng lọc. Khi đó nước mới tạo áp lực dẫn qua được màng. Bơm cao áp trong hệ thống lọc sẽ thực hiện nhiệm vụ này. Bộ phận tạo ra dòng chảy đó còn được gọi với cái tên khác chính là bơm RO.

Bộ phận điều khiển

Muốn điều khiển thuận lợi cả một hệ thống lọc nước công nghiệp. Phải là cần đến các bộ phận điều khiển phù hợp. Các thiết bị điều khiển này bao gồm có các hệ thống bảng mạch điện tử, đồng hồ đo áp, đồng hồ thông báo thông tin mức độ nhiễm khuẩn nước đầu vào, đầu ra.

Ứng dụng của hệ thống lọc nước

Trên cuộc sống, hệ thống lọc nước sử dụng công nghệ lọc RO được ứng dụng vô cùng rộng rãi trong sản xuất và cuộc sống. Không chỉ dừng ở đó, hệ thống lọc nước này còn đóng chức năng vô cùng quan trọng. Vì sao lại nói như vậy? Hệ thống lọc nước tinh khiết đáp ứng cho hoạt động sản xuất nước tinh khiết, nước đóng chai,.. Hầu như tất cả nhà máy tạo ra nước ngọt, thực phẩm, các đơn vị sản xuất sản phẩm làm đẹp đều sở hữu hệ thống lọc có công nghệ RO.

Máy lọc nước Kensi
Máy lọc nước Kensi

Tekcom là một trong những địa chỉ uy tín, đáng tin cậy chuyên cung cấp hệ thống lọc nước công nghiệp RO với dải công suất lớn. Để nhận những tư vấn, lắp đặt từ Tekcom, đừng quên liên hệ Hotline: 0377770000.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *