Sản xuất nước đóng chai bằng hệ thống lọc nước công nghiệp RO

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO công suất lớn tinh khiết

Xã hội mỗi ngày phát triển chóng mặt, chúng ta đều phải đối diện nhiều điều tiêu cực. Một trong số đó là ảnh hưởng xấu tới môi trường nước. Nước đạt chuẩn ngày càng khan hiếm do hệ quả tiêu cực bởi môi trường sống. Trong sắp tới, hướng giải quyết nào hỗ trợ chúng ta giải quyết tình trạng này.

Hệ thống lọc nước công suất lớn
Hệ thống lọc nước công suất lớn

Để sản xuất ra nguồn nước tinh khiết, hệ thống lọc nước công nghiệp RO là giải pháp tốt nhất. Hệ thống này giúp đảm nhiệm vai trò loại bỏ tạp chất, tạo ra nguồn nước sạch, tinh khiết. Phục vụ các nhu cầu sử dụng nước cho đời sống hàng ngày. Dùng nước trong nấu ăn, uống trực tiếp…

Hệ thống lọc nước công nghiệp là gì?

Hệ thống lọc nước được định nghĩa là tổng hợp các dòng sản phẩm được làm ra bởi các đơn vị chức năng. Tổ hợp đó bao gồm các màng lọc công nghiệp chúng được nối với nhau bằng những ống dẫn nối. Nước thẩm thấu qua hệ thống màng lọc và các chất gây hại như bụi bẩn, vi sinh vật siêu nhỏ, kim loại nặng như Magie, Canxi,… bị ngăn chặn trước khi qua màng lọc. Nước đảm bảo chất lượng an toàn được sản xuất ra.

Cấu tạo chi tiết máy lọc nước công nghiệp RO

Bộ phận tiền lọc

Có thể hiểu tổng quan rằng hệ thống tiền lọc là giai đoạn đầu của quá trình xử lý nước nhiễm bẩn. Nước cấp đầu vào sẽ được xử lý phần thô. Cụ thể là nước được xử lý để khử sạch các chất nổi trên mặt nước, chất hóa học ion kim loại nặng. Muốn tiến hành một phần việc làm này đó chính là nhờ thiết bị máy bơm cao áp và cột lọc thô.

Thiết bị lọc RO

Nước sau quá trình hoàn thành hoạt động tiền xử lý được dẫn chuyển đến giai đoạn lọc ở màng lọc RO. Quá trình lọc ở màng RO được hình dung giống như bộ phận quan trọng nhất đối với hệ thống lọc nước công nghiệp. Nói dễ hiểu hơn, màng lọc RO có thể xử lý đến 99,9% tất cả các mảng bám. Virus, vi sinh vật siêu nhỏ ảnh hưởng xấu đến sức khỏe con người còn tiềm ẩn trong nước.

Màng lọc RO CSM
Màng lọc RO CSM

Phụ thuộc vào độ sạch của nước nguồn; thêm vào đó là khả năng sản xuất nước sau quá trình lọc, từ đó quyết định mỗi một hệ thống lọc công nghiệp sẽ được lắp đặt màng RO với số lượng khác nhau. Lượng màng lọc RO càng nhiều, thì công suất cho ra nguồn nước sạch lớn hơn.

Máy bơm cao áp trong hệ thống lọc nước công nghiệp

Giống như phân tích tại phần trước, màng RO vô cùng quan trọng trong máy lọc. Tuy nhiên muốn điều khiển được chúng thì cần có một áp lực nước đủ để cho nước đi qua màng lọc. Hệ thống máy bơm cao áp sẽ tiếp nhận nhiệm vụ này. Sản phẩm máy bơm áp lực lớn này được tạo ra rất khác biệt. Khi hoạt động máy bơm RO dồn nén lực nước đủ nhiều để tiến trình đưa nước qua màng lọc xảy ra nhanh chóng tại màng RO.

Bộ phận điều khiển

Muốn điều hành trơn tru với hệ thống lọc nước công nghiệp. Nhất định là cần đến các thiết bị điều khiển phù hợp. Hệ thống điều khiển này bao gồm có các thiết bị bảng mạch điện tử, đồng hồ đo áp, đồng hồ thông báo các con số nước đầu vào, đầu ra.

Máy lọc nước công nghiệp
Máy lọc nước công nghiệp

Hệ thống máy cũng tự động vệ sinh màng. Cuối cùng hiện rõ các con số trên màn hình hiển thị. Tới mức đối với hệ thống lọc nước vô cùng phát triển chúng có chức năng chuyển dữ liệu đến laptop hoặc điện thoại. Chính tính năng này rất tiện lợi cho việc theo dõi của chúng ta.

Hệ thống lọc nước công nghiệp RO hiện nay được nhiều đơn vị sử dụng để sản xuất nước đóng chai tinh khiết. Để nhận báo giá, tư vấn tốt nhất, Quý khách hàng hãy liên hệ chúng tôi theo Hotline: 0377770000.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *