Nên chọn mua máy lọc nước công nghiệp như thế nào

Máy lọc nước công nghiệp giúp xử lý nước sạch cho các doanh nghiệp, đơn vị tổ chức có quy mô. Để lựa chọn được dòng sản phẩm phù hợp còn dựa trên nhiều yếu tố. Những yếu tố đó là gì? Đâu là địa chỉ uy tín chuyên cung cấp máy lọc nước chính hãng? Cùng tìm hiểu những thông tin trong bài viết dưới đây.

Chọn máy lọc nước công nghiệp phải phù hợp với nguồn nước sinh sống

Điều quan trọng đầu tiên trước khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp là bạn cần hiểu rõ chất lượng nguồn nước khu vực sinh sống. Bởi mỗi khu vực khác nhau sẽ có những chất lượng nguồn nước khác nhau. Cần đưa ra giải pháp dựa trên thực trạng chứ không phải giải pháp nào cũng được. Hiện nay, nguồn nước dùng trong kinh doanh sản xuất chủ yếu là nước máy, nước giếng khoan hoặc nước sông hồ. Những nguồn nước này đều đang gặp ít nhiều tình trạng nhiễm khuẩn. Nếu không xử lý sẽ ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm sản xuất ra.

 

Hệ thống lọc nước công nghiêp
Chọn máy lọc nước phải phù hợp với nguồn nước sinh sống

Nếu bạn không tự kiểm tra được chất lượng nguồn nước; thì hãy đem đến các cơ sở y tế, phòng ban có chức năng liên quan. Ngoài ra, bạn cũng có thể yêu cầu đơn vị lắp đặt tiến hành khảo sát chất lượng nước nguồn trước khi lắp đặt.

Lựa chọn công nghệ cho máy lọc nước công nghiệp

Công nghệ lọc đóng vai trò quan trọng, quyết định chất lượng nguồn nước đầu ra của hệ thống lọc nước công nghiệp. Những yếu tố ảnh hưởng đến quyết định lựa chọn công nghệ lọc như: Chất lượng nước nguồn, yêu cầu về chất lượng nước sau lọc, chi phí bỏ ra chọ hệ thống lọc nước… Bạn cần cân đối giữa các yếu tố trên để đưa ra sự lựa chọn phù hợp nhất.

 

Hệ thống lọc nước công nghiệp
Lựa chọn công nghệ lọc phù hợp

Hiện nay, những công nghệ được tin dùng nhiều nhất đó là công nghệ RO, công nghệ UF và công nghệ Nano. Giữa chúng có sự khác biệt rõ rệt. Công nghệ RO nổi trội với khả năng xử lý đến 99,9% tạp chất trong nước. Đặc biệt là xử lý được mọi tình trạng nước nguồn. Từ nước sông hồ, nước biển, nước nhiễm phèn… Trong khi đó, công nghệ UF và Nano lại có khả năng lọc kém hơn. Tuy nhiên chúng lại phát huy hiệu quả khi nguồn nước nhiễm bẩn không quá nặng. Hơn nữa chi phí bỏ ra cũng ít hơn so với công nghệ RO.

Lựa chọn công suất phù hợp

Đây là một trong những yếu tố quan trọng khi chọn mua máy lọc nước công nghiệp. Công suất được lựa chọn dựa trên quy mô, nhu cầu sử dụng nước sạch của doanh nghiệp mình. Bạn cần có quyết định lựa chọn công suất phù hợp, cân đối sản lượng sản xuất. Bạn cũng có thể tham khảo tư vấn của đơn vị lắp đặt vì họ là những người có nhiều kinh nghiệm trong nghề. 

Công suất máy càng lớn thì chi phí mua càng cao. Hiện nay, một số ngành sản xuất kinh doanh có nhu cầu sử dụng công suất máy lớn như: Ngành sản xuất nước đóng chai, đóng bình, chế biến thực phẩm, dùng trong các đơn vị trường học, bệnh viện…

Địa chỉ uy tín chuyên cung cấp máy lọc nước chính hãng, chất lượng

Lựa chọn thương hiệu uy tín sẽ giúp bạn chọn được dòng sản phẩm chất lượng. Kensi là thương hiệu máy lọc nước có kinh nghiệm nhiều năm trên thị trường. Chuyên sản xuất và phân phối các dòng máy lọc nước gia đình, máy lọc nước biển, máy lọc nước cho trường học, bệnh viện… Là một trong những đơn vị tiên phong ứng dụng các công nghệ lọc tiên tiến, hiện đại. Công nghệ RO, UF, NF, khử khoáng EDI. Nâng cao chất lượng sản phẩm luôn là mục tiêu phát triển của Kensi trong tương lai.

 

Máy lọc nước 150LH công nghệ lọc RO
Máy lọc nước công nghiệp RO Kensi

Bên cạnh phân phối các dòng sản phẩm máy lọc nước; Kensi còn cung ứng các thiết bị công nghệ có liên quan. Đó là lõi lọc, màng lọc, các linh kiện lắp đặt trong hệ thống máy lọc nước. Ngoài ra, đối với nhu cầu sử dụng máy lọc nước trong ngắn hạn; Kensi còn tiến hành cho thuê với chính sách và giá cả cực ưu đãi. Máy lọc nước công nghiệp Kensi – Đồng hành cùng Quý khách hàng trên hành trình đưa nước sạch đến người tiêu dùng. Hệ thống phân phối của Kensi có mặt trên toàn quốc, giúp phục vụ quý khách hàng 24/7.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *