Hệ thống máy lọc nước công nghiệp 1000l/h phục vụ sản xuất

Máy lọc nước hiện tại không còn xa lạ gì đối với hàng nghìn hộ gia đình. Không chỉ ở quy mô gia đình; Mà máy lọc nước còn phục vụ cho các quy mô khác lớn hơn như; Bệnh viện, trường học, các khu công nghiệp và đặc biệt còn có cả các khu sản xuất. Để phục vụ quy mô lớn như vậy cần tới máy lọc nước công nghiệp.

máy lọc nước công nghiệp 1000l/h là gì?

Nói tới hệ thống lọc nước bạn có thể hiểu thông qua bình lọc nước tại gia đình mình. Dựa trên nguyên tắc thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis); Hay còn được biết đến với tên gọi là màng lọc RO. Nói tới đây chắc hẳn bạn đã thấy quen thuộc rồi chứ. Màng lọc RO được sản xuất từ chất liệu Polyamide; Công nghệ lọc RO được phát minh và nghiên cứu từ những năm 50 của thế kỷ trước; Và phát triển hoàn thiện vào thập niên 70. Với kích cỡ màng lọc 0,0001 micromet thì phần lớn các kim loại, chất hữu cơ, vi khuẩn… đều không thể lọt qua.

 

Máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước công nghiệp công suất 1000LH

Cơ chế hoạt động

 Cơ chế hoạt động của máy lọc nước công nghiệp dựa trên nguyên tắc thẩm thấu ngược RO (Reverse Osmosis); Hay còn được biết đến với tên gọi là màng lọc RO. Sự chênh lệch áp suất, dòng chảy này đẩy cặn bã và tạp chất về nơi áp suất thấp hơn; Nước sạch thì đi tiếp sang cấp lọc khác. 

Nguồn nước được xử lý qua hệ thống của máy lọc nước công nghiệp 1000l/h được kiểm chứng sạch tinh khiết, hơn 99% vi khuẩn bị loại bỏ cùng các chất độc hại, hóa chất, kim loại nặng… cũng hoàn toàn không tồn tại. Màng RO có vai trò quan trọng, tại đây nước được làm sạch ở cấp độ phân tử nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm. 

Dây chuyền sản xuất nước giải khát

Ứng dụng vào thực tế của hệ thống lọc nước công nghiệp

 

Ứng dụng trong sản xuất máy lọc nước công nghiệp

Máy lọc nước công nghiệp 1000l/h phục vụ nhiều mục đích sản xuất khác nhau. Từ sản xuất nước đóng bình, sản xuất nước khoáng, sản xuất linh kiện điện tử và sản xuất thực phẩm. Có thể bạn chưa từng nghĩ tới ứng dụng của máy lọc nước công nghiệp 1000l/h lại nhiều đến thế. 

Có lẽ bạn đang tự hỏi tại sao sản xuất linh kiện điện tử lại cần tới máy lọc nước. Nhà máy sản xuất linh kiện điện tử cần sử dụng nguồn nước sạch; Sẽ để cho các linh kiện khó bị oxi hóa, hỏng hóc, tắc nghẽn vi mạch. 

Hay trong sản xuất dược mỹ phẩm cần có các quy chuẩn nghiêm ngặt về nguồn nước; Đòi hỏi chất lượng nước có độ tinh khiết cao thì hệ thống lọc nước cũng có thể đáp ứng những yêu cầu khắt khe nhất. 

 

Máy lọc nước công nghiệp cho bệnh viện

Bệnh viện sử dụng nước lọc qua các hệ thống lọc công nghiệp

Địa chỉ uy tín

Kensai hiện đang là một nhà cung ứng hàng đầu về máy lọc nước; Với hàng loạt các máy lọc với công suất lớn nhỏ khác nhau; Phù hợp cho từng quy mô nhà xưởng; Và đặc thù của các ngành. Đến với Kensai bạn sẽ được tìm hiểu về các máy lọc nước giúp cho quy trình sản xuất tại cơ sở nhà xưởng được thuận tiện; Dễ dàng hơn cũng như độ an toàn và quy chuẩn về chất lượng.

Với uy tín, chất lượng được đặt lên hàng đầu; Công ty TEKCOM luôn mang lại cho người dùng trải nghiệm hoàn hảo nhất về sản phẩm. Còn chần chờ gì nữa, bạn hãy đến với Kensai hoặc liên hệ tới địa chỉ sau.

CÔNG TY TNHH THIẾT BỊ VÀ CÔNG NGHỆ TEKCOM

Nhà máy: Lô B2, KCN Bát Tràng, Gia Lâm, Hà Nội

Hotline tư vấn: 0377770000

Kỹ thuật: 091900569

Email: cskh.tekcom@gmail.com

Phone: (+84) 2432161422 / 21

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *