Yếu tố nào quyết định đến giá máy lọc nước công nghiệp?

Giá máy lọc nước công nghiệp là vấn đề được nhiều người quan tâm. Nếu bạn đang có nhu cầu mua máy lọc nước, việc tìm hiểu kỹ về các thương hiệu uy tín trên thị trường là yếu tố quan trọng. Không chỉ đảm bảo chất lượng sản phẩm mà còn giúp bạn mua được sản phẩm với mức giá ưu đãi. 

Máy lọc nước công nghiệp là loại máy có đặc điểm gì?

Máy lọc nước công nghiệp là thiết bị lọc nước sử dụng công nghệ lọc thẩm thấu ngược. Nguồn nước cấp qua lọc thô, sau đó được đẩy qua một màng lọc RO siêu mỏng. Mục đích loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn và các hợp chất hòa tan khác trong nước.

Màng lọc nước công nghiệp
Màng lọc nước công nghiệp

Màng lọc RO có kích thước lỗ nhỏ hơn so với kích thước của các phân tử nước. Do đó chỉ cho phép phân tử nước thông qua, trong khi các tạp chất, vi khuẩn, hợp chất hòa tan và các ion khác bị giữ lại trên màng lọc. Nước được lọc thông qua máy RO sẽ có chất lượng tốt hơn, tinh khiết hơn và an toàn hơn cho sức khỏe con người.

Với công nghệ lọc tiên tiến, hiện đại, thiết bị cho khả năng xử lý đa dạng nguồn nước cấp. Lọc sạch nước máy, nước ngầm, nước giếng khoan, nước ao hồ… thậm chí là nước biển. Đáp ứng nhu cầu sử dụng nước sạch của các công trình công nghiệp, nhà máy, xí nghiệp, trường học, bệnh viện và các tổ chức khác. 

Tìm hiểu yếu tố quyết định giá máy lọc nước công nghiệp

Giá thiết bị lọc nước công nghiệp được quyết định bởi nhiều yếu tố khác nhau. Cụ thể:

Công suất và hiệu quả lọc 

Công suất và hiệu quả lọc đều là những yếu tố quan trọng hàng đầu ảnh hưởng đến giá cả của máy. Sản phẩm có nhiều loại công suất khác nhau, từ nhỏ đến lớn, và các loại máy lọc có khả năng lọc và làm sạch nước khác nhau. 

Công suất máy lớn, giá thành sản phẩm sẽ cao
Công suất máy lớn, giá thành sản phẩm sẽ cao

Các máy lọc công nghiệp có công suất lớn đòi hỏi sử dụng các thiết bị mạnh mẽ hơn, độ bền cao hơn và yêu cầu chi phí sản xuất cao.

Vật liệu sản xuất

Vật liệu sản xuất là một trong những yếu tố quan trọng đến báo giá máy lọc nước công nghiệp. Các loại vật liệu cao cấp, như thép không gỉ, sẽ làm tăng giá thành so với các vật liệu khác như nhựa hoặc kim loại.

Một số vật liệu chung được sử dụng để sản xuất máy lọc như:

  • Thân máy: Thân máy lọc RO thường được làm bằng thép không gỉ (stainless steel) hoặc nhựa tổng hợp (composite).
  • Màng lọc RO: Màng lọc RO là thành phần quan trọng nhất của máy lọc RO. Giúp loại bỏ các tạp chất, vi khuẩn, hợp chất hòa tan và các ion khác trong nước. Màng lọc RO thường được làm bằng polyamide hoặc một loại nhựa tổng hợp có tính năng lọc thẩm thấu ngược.
  • Bộ lọc thô: Gồm các cột lọc thô chất liệu composite hoặc inox cao cấp, có độ bền bỉ cao. 

Thương hiệu và công nghệ lọc

Các thương hiệu máy lọc nổi tiếng, uy tín thường có giá cả cao hơn so với các thương hiệu khác. Ở mỗi nhà sản xuất, với thương hiệu khác nhau sẽ ứng dụng công nghệ khác nhau và thiết bị lọc. 

Bạn nên lựa chọn sản phẩm của những hãng được nhiều người tiêu dùng lựa chọn.

Các tính năng của máy lọc nước công nghiệp

Những tính năng bổ sung như: tính năng tự động, đo lường chất lượng nước, báo động khi cần thay thế… là những yếu tố ảnh hưởng đến việc định giá.

Đơn chỉ cung cấp máy lọc nước RO công nghiệp chất lượng

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều đơn vị cung cấp máy lọc nước RO công nghiệp. Tuy nhiên để tìm một cơ sở cung cấp uy tín, báo giá máy lọc cạnh tranh là không hề dễ dàng.

Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống máy lọc nước dân dụng và công nghiệp
Tekcom cung cấp, lắp đặt hệ thống máy lọc nước dân dụng và công nghiệp

Nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt máy lọc nước thì Tekcom là một gợi ý đáng tham khảo. Đơn vị chuyên cung cấp và lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp quy mô lớn trải dài toàn quốc. Đến với Tekcom, bạn sẽ nhận được một số quyền lợi như:

  • Thiết bị máy lọc được sản xuất trên dây chuyền hiện đại. Đa dạng mẫu mã, công suất, với giá thành cạnh tranh.
  • Đội ngũ tư vấn viên của Tekcom nhiệt tình, chuyên nghiệp. Hỗ trợ và giải đáp mọi thắc mắc khách hàng 24/7.
  • Chính sách bảo hành dài hạn. Công ty luôn hỗ trợ và bảo vệ quyền lợi khách hàng.

Hãy kết nối với công ty qua số hotline: 03 7777 0000. Nhân viên Tekcom sẽ tư vấn và giải đáp thắc mắc chi tiết về máy lọc nước công nghiệp cho quý khách hàng. 

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *