Ứng dụng nước sạch từ máy lọc nước công nghiệp RO cho ngành sản xuất trang sức 

Yêu cầu sử dụng nguồn nước sạch trong các ngành sản xuất ngày một cấp thiết. Máy lọc nước công nghiệp RO đã trở thành giải pháp lọc nước hữu ích cho các ngành công nghiệp sản xuất nói chung và sản xuất trang sức nói riêng.

Tính thiết yếu từ nước sạch ở máy lọc nước công nghiệp RO cho sản xuất trang sức 

Hầu hết sản phẩm trang sức đều được chế tác từ kim loại và quặng đá như: vàng, bạc, hợp kim, đá quý… Trong quá trình sản xuất, các nguyên vật liệu phụ trợ, tham gia vào các khâu sản xuất thường được kiểm nghiệm nghiêm ngặt để tránh ảnh hưởng tới chất lượng sản phẩm.

Nước đóng vai trò quan trọng trong ngành sản xuất trang sức. Nước có thể tham gia vào các hoạt động sản xuất trang sức như: cắt, làm nguội, đánh bóng, pha hóa chất….  Việc nguồn nước bị ô nhiễm sẽ gây biến chất, làm giảm chất lượng của thành phẩm đầu ra. 

Máy lọc nước công nghiệp RO  ứng dụng công nghệ cao cho sản xuất trang sức
Máy lọc nước công nghiệp RO ứng dụng công nghệ cao cho sản xuất trang sức

Máy lọc nước công nghiệp RO với công dụng lọc sạch mọi nguồn nước cấp, đảm bảo cho các xưởng có nguồn nước chất lượng. Máy lọc nước trở thành lựa chọn tối ưu cho các đơn vị làm về trang sức.  

Máy lọc nước công nghiệp RO cho ngành sản xuất trang sức xử lý được nguồn nước nào? 

Tình trạng ô nhiễm môi trường nước hiện nay khá phổ biến. Ở các khu vực khác nhau, tính chất nguồn nước là khác nhau. Việc lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp RO sẽ giúp khắc phục được vấn đề này, bởi khả năng làm sạch mọi nguồn nước cấp. 

Máy lọc nước RO công nghiệp xử lý nguồn nước cấp nhiễm tạp chất

Nguồn nước cấp nhiễm tạp chất là nguồn nước có mức độ ô nhiễm cao. Bởi khi đó, nước lẫn cả tạp chất, cặn bẩn, vi khuẩn, chất hóa học, chất hữu cơ, hợp chất độc hại… Thông thường, các nguồn nước nhiễm tạp chất cao sẽ là nguồn nước bề mặt như: sông, hồ, ao….

Xưởng sản xuất sử dụng nguồn nước này sẽ ảnh hưởng nặng nề đến chất lượng của các sản phẩm trang sức. Tạp chất sót lại ở các sản phẩm trang sức còn có thể gây kích ứng, ảnh hưởng sức khỏe người tiêu dùng. 

Máy lọc nước công nghiệp RO xử lý nước nhiễm kim loại nặng cho sản xuất

Kim loại nặng lẫn trong nước gây ảnh hưởng xấu tới chất lượng thành phẩm trang sức. 

  • Đối với các sản phẩm là kim loại sẽ xảy ra những hiện tượng như: bám màng, rỉ sét, đứt gãy… 
  • Đối với các sản phẩm khoáng thạch, gỗ và các vật liệu tự nhiên khác: Nguồn nước nhiễm kim loại nặng có thể ảnh hưởng đến kết cấu bên trong của sản phẩm, làm mất giá trị thực tế của sản phẩm. 
Máy lọc nước công nghiệp RO giúp loại bỏ kim loại nặng cho sản xuất
Máy lọc nước công nghiệp RO giúp loại bỏ kim loại nặng cho sản xuất

Trang bị hệ thống lọc nước RO với các loại vật liệu chuyên dụng, màng RO thẩm thấu ngược, sẽ loại bỏ hoàn toàn các kim loại nặng trong nước. 

Nước nhiễm đá vôi

Nước nhiễm đá vôi là nguồn nước có hàm lượng Canxi và Magie vượt ngưỡng cho phép. Trong quá trình sản xuất, khi sử dụng nước nhiễm đá vôi, cặn đá vôi có thể bám lên bề mặt sản phẩm. Từ đó gây kết màng, làm suy giảm chất lượng thành phẩm. 

Máy lọc nước công nghiệp RO có cột lọc Cation. Hạt trao đổi ion sẽ loại bỏ các thành phần gây cứng nguồn nước. Đảm bảo nước sau lọc sạch sẽ, trở thành nước mềm, đáp ứng các yêu cầu sản xuất. 

Nước nhiễm phèn

Tình trạng nước nhiễm phèn đã không còn quá xa lạ, nước có mùi chua, màu vàng và nổi váng sau khi để ngoài một thời gian. Sử dụng nước nhiễm phèn không chỉ ảnh hưởng tới chất lượng thành phẩm, mà còn làm hư hại, hao mòn các hệ thống máy móc. 

Hệ thống lọc nước cho xưởng sản xuất trở thành lựa chọn hữu ích giúp cải thiện chất lượng. Với các vật liệu lọc, cùng công nghệ lọc thẩm thấu ngược RO, hệ thống loại bỏ các tạp chất có kích thước nhỏ hơn 0.0001 micromet. Cho ra nguồn nước thành phẩm có độ tinh khiết cao, tạo điều kiện gia tăng năng suất sản xuất. 

Địa chỉ lắp đặt máy lọc nước RO công nghiệp uy tín tại Việt Nam

Nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn, mang lại nguồn cơ hội kinh doanh lớn cho nhiều chủ doanh nghiệp. Để có thể cạnh tranh trên thị trường, các xưởng sản xuất không chỉ cho ra những sản phẩm có chất lượng đẹp mà chất lượng cao. 

Máy lọc nước công nghiệp
Tekcom thiết kế, lắp đặt máy lọc nước công nghiệp RO

Tekcom tự hào là một trong những đơn vị cung cấp thiết bị lọc nước công nghiệp hàng đầu hiện nay. Trước khi lắp đặt hệ thống, các kỹ sư dày dặn kinh nghiệm của Tekcom sẽ khảo sát thực tế, phân tích chất lượng nước nguồn. Để có thể thiết kế hệ thống phù hợp nhất, xử lý các nguồn nước ô nhiễm. 

Với 13 năm hình thành và phát triển, Tekcom đã thực hiện lắp đặt thành công nhiều hệ thống máy lọc cho các dự án lớn, nhỏ trên cả nước. Để nhận được những giải đáp về thông tin, báo giá máy lọc nước công nghiệp RO, quý khách vui lòng liên lạc ngay tới số hotline của Tekcom: 03 7777 0000

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *