Địa chỉ cung cấp và lắp hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng

Máy lọc nước công nghiệp là một trong những thiết bị đang được tìm kiếm nhiều nhất hiện nay. Vậy, nên mua máy lọc nước ở đâu là uy tín nhất? Hãy cùng bài viết tìm hiểu địa chỉ cung cấp lắp đặt hệ thống lọc nước công nghiệp chất lượng.

Cấu tạo hệ thống lọc nước công nghiệp, bạn đã biết?

RO là công nghệ lọc nước tiên tiến, hoạt động theo cơ chế lọc thẩm thấu, sử dụng phổ biến trong các quy trình xử lý nguồn nước hiện nay. 

Hệ thống lọc nước RO công nghiệp
Hệ thống lọc nước RO công nghiệp

Hệ thống lọc nước công nghiệp sử dụng công nghệ RO là một thiết bị xử lý nước công suất lớn, phục vụ trong sinh hoạt, hoặc sản xuất. Một hệ thống lọc nước bao gồm nhiều vật liệu lọc và các linh kiện đi kèm. Cụ thể như sau:

  • Hệ thống xử lý tiền lọc tinh: Hay còn gọi là khoang lọc thô. Bộ phận này có 3 cột lọc chứa các vật liệu như: Cát mangan, cát thạch anh, sỏi silic, hạt nhựa cation, than hoạt tính… Thực hiện nhiệm vụ lọc thô đầu nguồn, giúp loại bỏ các bụi bẩn và chất rắn có kích thước lớn, hấp thụ mùi lạ, đồng thời loại bỏ kim loại nặng có trong nước.
  • Hệ thống lọc tinh: Sử dụng màng lọc kích thước khe hở siêu nhỏ, chỉ 0.0001 micron. Màng lọc RO có khả năng lọc sạch nước đến 99.9%, đảm bảo chất lượng nước sạch sẽ, an toàn.
  • Khử khuẩn UV: Sử dụng dải đèn led UV có tác dụng tiêu diệt toàn bộ vi khuẩn siêu vi. Tạo nguồn nước sạch theo tiêu chuẩn của Bộ Y tế.
  • Máy bơm cao áp: Để đảm bảo áp suất ổn định trong hệ thống, máy bơm chính là một trong những thiết bị đảm nhận nhiệm này. Với khả năng tạo áp lớn, bộ phận này có khả năng giảm thời gian lọc trên toàn hệ thống, nâng cao hiệu suất lọc cho máy.
  • Hệ thống điều khiển: Được xem như “bộ não” của hệ thống, bộ điều khiển có nhiệm vụ tiếp nhận các thông tin từ cảm biến, sau đó đưa ra lệnh điều khiển hoạt động của toàn bộ hệ thống lọc.

Tìm hiểu nguyên lý và sơ đồ hệ thống lọc nước công nghiệp

Quy trình xử lý nước của hệ thống lọc công nghiệp bao gồm 3 giai đoạn chính:

Giai đoạn lọc thô

Lọc thô là nơi tiếp nhận nước đầu tiên trên toàn hệ thống. Tại đây, nước sẽ được lọc qua 3 cột lọc thô:

  • Cột lọc mangan: Có nhiệm vụ loại bỏ các cặn bẩn lớn, bụi bẩn, phù du và một số kim loại nặng có trong nguồn nước như: Sắt, chì, đồng, asen…
  • Cột lọc than hoạt tính: Than hoạt tính có khả năng khử màu và mùi lạ. Ngoài ra, với kết cấu phân tử dạng rỗng, than hoạt tính còn có thể hấp thụ phèn và một số hợp chất hữu cơ khác có trong nước.
  • Cột lọc cation: Giữ nhiệm vụ trao đổi ion và hấp thụ thành phần nước cứng có trong nước.

Khả năng xử lý nước của hệ thống lọc nước công nghiệp qua giai đoạn lọc tinh

Màng RO lọc nước tinh khiết
Màng RO lọc nước tinh khiết

Sau khi qua khoang lọc thô, nước sẽ được bơm đưa tới khoang lọc tinh chứa màng RO. Với lỗ lọc nhỏ, màng RO chỉ cho phép các phân tử nước hoặc một số hợp chất hữu cơ nhỏ hơn phân tử nước đi qua. Do đó, hầu hết các vi khuẩn gây hại sẽ bị giữ lại tại bề mặt màng lọc. 

Quá trình khử khuẩn

Đây là giai đoạn cuối cùng trong quá trình lọc nước. Bộ phận khử khuẩn bằng đèn UV có nhiệm vụ rà soát và triệt tiêu các vi sinh vật gây hại còn sót lại trong nước. Đem lại nguồn nước tinh khiết, sạch khuẩn, có giá trị cao.

Địa chỉ cung cấp và báo giá hệ thống lọc nước phù hợp

Máy lọc nước công nghiệp thương hiệu Kensi của Tekcom là một trong những sản phẩm được nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. Công ty Tekcom có hơn 12 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực lắp ráp, phân phối các loại máy, thiết bị và linh kiện lọc nước. 

Tekcom cung cấp, lắp đặt máy lọc nước trên toàn quốc
Tekcom cung cấp, lắp đặt máy lọc nước trên toàn quốc

Tại Tekcom có đa dạng dòng sản phẩm như: máy lọc nước công suất nhỏ cho gia đình, máy lọc nước công nghiệp RO, máy lọc nước biển, hệ thống lọc tổng xử lý nước đầu nguồn… Các sản phẩm được lắp ráp trên dây chuyền hiện đại, thi công và vận hành theo quy chuẩn quy định. Đối với phân khúc lọc nước công nghiệp, thiết bị ứng dụng công nghệ thẩm thấu ngược, sử dụng màng RO CSM công nghệ Nhật Bản. Đảm bảo hiệu quả xử lý nước cũng như độ bền bỉ của hệ thống. 

Mặt khác, do là đơn vị trực tiếp lắp ráp, thi công nên mức giá hệ thống lọc nước tại Tekcom cũng rất cạnh tranh. 

Nếu bạn đang băn khoăn về loại máy lọc nước, hãy liên hệ với Tekcom qua số điện thoại 03 7777 0000 để được tư vấn chi tiết về công suất, cũng như báo giá hệ thống lọc nước công nghiệp.

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *